Monday, May 14, 2007

----Unfair Ba Ako??----

Tama ba naman yung sinabi nya na pag ako ang may ginagawa si nya ko iniistorbo?Hello...Duh?.....Kelan kaya dumating yung time na busy ako na di din sya busy?Ok I admit lumabas na naman ang pagka masamang ugali ko,Pinapatayan ko sya ng PC at Tinutulugan without informing him...Sobrang nakakainis na kasi...Ilang araw na nya kong di binibigyan ng time nya, di ko maintindihan kung bakit kailangan nya ko pauwiin sa bahay ng maaga kung di naman nya ko kakausapin at yung lintik na mga program na lang ang inaatupag nya,pero nabibigyan ko ng justice yung ginawa ko dahil nakikita ko naman na kung gugustuhin nya naman na bigyan ako time just like before is magagawa nya. Nakakapagturo pa sya sa ibang chatters especially mga Female Chatter pag may problem silang na e-encounter at nakukuha nya pang makipag biruan sa kanila then pag ako magtatanung sa kanya medyo maiinis pa sya then theres one time sabihin nya wag muna ako mag pm coz busy sya....kakausapin lang nya ko kung magpapagawa sya ng mga bots!!!!!mag ppm lang kung kakain na sya, kung mag yoyosi sya at kung nasa harap na ulit sya ng pc.
Nakakasama ng loob, Now tell me, Am I being unfair?...........